LIÊN KẾT WEBSITES

VIDEO GIỚI THIỆU

Các bạn dùng trình duyệt Firefox nếu không xem được phim có thể download plugin tại ĐÂY.

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Kim Tường)
  • (Nguyễn Thanh)
  • (Nguyễn Xuân Đàn)
  • (Trịnh Ngọc Long)
  • (Phạm Anh Tùng)

Điều tra ý kiến

Các bạn thấy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_20161119_095554.jpg IMG_20161119_095548.jpg IMG_20161119_095536.jpg IMG_20161119_095534.jpg IMG_20161119_095528.jpg IMG_20161119_095524.jpg IMG_20161119_095518.jpg IMG_20161119_095503.jpg IMG_20161119_095453.jpg IMG_20161119_095406.jpg IMG_20161119_095037.jpg IMG_20161119_093005.jpg IMG_20161119_093041.jpg IMG_20161119_092956.jpg IMG_20161029_091124.jpg IMG_20161029_095728.jpg IMG_20161029_095718_2.jpg IMG_20161029_095014.jpg IMG_20161029_074843_1.jpg IMG_20161029_091115.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    SO GHI CHEP CA NHAN BDTX

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: THCS Thọ Hải
    Ngày gửi: 10h:14' 24-10-2013
    Dung lượng: 120.5 KB
    Số lượt tải: 219
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỌ XUÂN
    TRƯỜNG THCS THỌ HẢI









    SỔ GHI CHÉP
    CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2013-2014













    Họ và tên giáo viên:…………………………………
    Tổ chuyên môn:………………………………………….
    Chức vụ chuyên môn: ……………………………...














    THỌ HẢI NĂM 2013

    PHẦN I

    KẾ HOẠCH BDTX CÁ NHÂN NĂM HỌC 2013-2014
    (Đây là kế hoạch BDTX đã được nhà trường phê duyệt)

    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………




    PHẦN II
    TIẾN TRÌNH VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BDTX
    NĂM HỌC 2013-2014.

    (Ở phần này giáo viên ghi chép những nội dung đã bồi dưỡng theo tiến trình năm học, từ tháng 9/2013 đến tháng 4/2014)
    ĐỢT 1.
    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    2. Thời gian bồi dưỡng:
    Từ ngày….tháng….năm…….đến ngày……tháng…..năm…….
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    3. Hình thức bồi dưỡng: (ghi rõ BD bằng hình thức tự học hay tập trung. Nếu BD bằng hình thức tập trung thì nêu rõ địa điểm và họ tên báo cáo viên).
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    4. Kết quả đạt được: (ghi rõ đã tiếp thu, nắm bắt được những kiến thức nào)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    5. Những nội dung bản thân sẽ vận dụng vào thực tiễn giảng dạy và giáo dục tại đơn vị: (nêu rõ các nội dung vận dung vào thực tế và cách thức vận dụng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    6. Những nội dung khó và những đề xuất về cách thức tổ chức bồi dưỡng nhằm giải quyết những nội dung khó này (ghi rõ từng nội dung, đơn vị kiến thức khó, ý kiến đề xuất cho những nội dung khó nêu trên):
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    7. Tự đánh giá (nêu rõ bản thân sau khi bồi dưỡng đã tiếp thu và vận dụng được vào thực tiễn công tác được bao nhiêu % so với yêu cầu và kế hoạch)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ĐỢT 2.
    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    2. Thời gian bồi dưỡng:
    Từ ngày….tháng….năm…….đến ngày……tháng…..năm…….
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    3. Hình thức bồi dưỡng: (ghi rõ BD bằng hình thức tự học hay tập trung. Nếu BD bằng hình thức tập trung thì nêu rõ địa điểm và họ tên báo cáo viên).
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    4. Kết quả đạt được: (ghi rõ đã tiếp thu, nắm bắt được những kiến thức nào)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    5. Những nội dung bản thân sẽ vận dụng vào thực tiễn giảng dạy và giáo dục tại đơn vị: (nêu rõ các nội dung vận dung vào thực tế và cách thức vận dụng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    6. Những nội dung khó và những đề xuất về cách thức tổ chức bồi dưỡng nhằm giải quyết những nội dung khó này (ghi rõ từng nội dung, đơn vị kiến thức khó, ý kiến đề xuất cho những nội dung khó nêu trên):
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    7. Tự đánh giá (nêu rõ bản thân sau khi bồi dưỡng đã tiếp thu và vận dụng được vào thực tiễn công tác được bao nhiêu % so với yêu cầu và kế hoạch)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...






    ĐỢT 3.
    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    2. Thời
     
    Gửi ý kiến