LIÊN KẾT WEBSITES

VIDEO GIỚI THIỆU

Các bạn dùng trình duyệt Firefox nếu không xem được phim có thể download plugin tại ĐÂY.

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Kim Tường)
  • (Nguyễn Thanh)
  • (Nguyễn Xuân Đàn)
  • (Trịnh Ngọc Long)
  • (Phạm Anh Tùng)

Điều tra ý kiến

Các bạn thấy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    123.bmp Phong_thi.jpg ANH.jpg NHAN1.jpg DUYEN1.jpg DONG_CAN1.jpg NU.jpg THUAN.jpg WP_20150605_09_29_11_Pro.jpg Karaoke_Nhac_song_Duong_ve_hai_thon.flv Ve_Dau_Mai_Toc_Nguoi_Thuong_KaraOke_Nhac_Song_Hot_Nhat.flv 11393154_1681866368704052_3395197547435784407_n.jpg HD_KARAOKE_Tu_mot_nga_tu_duong_pho.flv Karaoke_HD_nhac_song_Quoc_Khanh_Xin_Anh_Giu_Tron_Tinh_Que.flv _karaoke_Nhac_Song__Tinh_Ta_Bien_Bac_Dong_Xanh.flv KaraOke_Ve_Que__Nhac_Song__Cuc_Chat.flv Karaoke_O_HAI_DAU_NOI_NHOLong_Nhat.flv Karaoke_Nhac_Song_To_Hong_YouTube.flv SONG_QUE_Karaoke_Nhac_Song.flv Tham_ben_Nha_Rong__Anh_Tho__HD_Karaoke_Full_Beat.flv

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    SO GHI CHEP CA NHAN BDTX

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: THCS Thọ Hải
    Ngày gửi: 10h:14' 24-10-2013
    Dung lượng: 120.5 KB
    Số lượt tải: 217
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỌ XUÂN
    TRƯỜNG THCS THỌ HẢI









    SỔ GHI CHÉP
    CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2013-2014













    Họ và tên giáo viên:…………………………………
    Tổ chuyên môn:………………………………………….
    Chức vụ chuyên môn: ……………………………...














    THỌ HẢI NĂM 2013

    PHẦN I

    KẾ HOẠCH BDTX CÁ NHÂN NĂM HỌC 2013-2014
    (Đây là kế hoạch BDTX đã được nhà trường phê duyệt)

    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………




    PHẦN II
    TIẾN TRÌNH VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BDTX
    NĂM HỌC 2013-2014.

    (Ở phần này giáo viên ghi chép những nội dung đã bồi dưỡng theo tiến trình năm học, từ tháng 9/2013 đến tháng 4/2014)
    ĐỢT 1.
    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    2. Thời gian bồi dưỡng:
    Từ ngày….tháng….năm…….đến ngày……tháng…..năm…….
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    3. Hình thức bồi dưỡng: (ghi rõ BD bằng hình thức tự học hay tập trung. Nếu BD bằng hình thức tập trung thì nêu rõ địa điểm và họ tên báo cáo viên).
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    4. Kết quả đạt được: (ghi rõ đã tiếp thu, nắm bắt được những kiến thức nào)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    5. Những nội dung bản thân sẽ vận dụng vào thực tiễn giảng dạy và giáo dục tại đơn vị: (nêu rõ các nội dung vận dung vào thực tế và cách thức vận dụng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    6. Những nội dung khó và những đề xuất về cách thức tổ chức bồi dưỡng nhằm giải quyết những nội dung khó này (ghi rõ từng nội dung, đơn vị kiến thức khó, ý kiến đề xuất cho những nội dung khó nêu trên):
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    7. Tự đánh giá (nêu rõ bản thân sau khi bồi dưỡng đã tiếp thu và vận dụng được vào thực tiễn công tác được bao nhiêu % so với yêu cầu và kế hoạch)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ĐỢT 2.
    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    2. Thời gian bồi dưỡng:
    Từ ngày….tháng….năm…….đến ngày……tháng…..năm…….
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    3. Hình thức bồi dưỡng: (ghi rõ BD bằng hình thức tự học hay tập trung. Nếu BD bằng hình thức tập trung thì nêu rõ địa điểm và họ tên báo cáo viên).
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    4. Kết quả đạt được: (ghi rõ đã tiếp thu, nắm bắt được những kiến thức nào)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    5. Những nội dung bản thân sẽ vận dụng vào thực tiễn giảng dạy và giáo dục tại đơn vị: (nêu rõ các nội dung vận dung vào thực tế và cách thức vận dụng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    6. Những nội dung khó và những đề xuất về cách thức tổ chức bồi dưỡng nhằm giải quyết những nội dung khó này (ghi rõ từng nội dung, đơn vị kiến thức khó, ý kiến đề xuất cho những nội dung khó nêu trên):
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...

    7. Tự đánh giá (nêu rõ bản thân sau khi bồi dưỡng đã tiếp thu và vận dụng được vào thực tiễn công tác được bao nhiêu % so với yêu cầu và kế hoạch)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...






    ĐỢT 3.
    1. Nội dung bồi dường: (ghi rõ các nội dung bồi dưỡng)
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………...
    2. Thời
     
    Gửi ý kiến
    print